Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

RƯỢU SOJU - YIPSEJOO - 잎새주 - RƯỢU HÀN QUÔC

RƯỢU SOJU - YIPSEJOO - 잎새주 - RƯỢU HÀN QUÔC

Rượu Soju Yipsejoo (rượu shochu) - Rượu Hàn Quôc
Hàn Quốc là nước đã và đang đầu tư rất lớn tại Việt Nam. Tính riêng trong 2 tháng đầu năm 2015, Hàn Quốc đã đầu tư tại Việt Nam 50 dự án cấp mới và 19 dự án tăng vốn với tổng vốn đầu tư là 222,11 triệu USD.


Thống kê cho thấy, Hàn Quốc đã đầu tư vào 51/63 tỉnh thành phố trên cả nước. Trong đó, Hà Nội thu hút nhiều vốn đầu tư từ Hàn Quốc nhất với 885 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký là hơn 5 tỷ USD, Đứng thứ hai là Thái Nguyên với 43 dự án với tổng vốn đầu tư là 4,72 tỷ USD. vào ngày 5/5 vừa qua, Việt Nam và Hàn Quốc đã chính thức ký kết Hiệp định thương mại tự do (FTA). Để tận hưởng những cơ hội Hiệp định thương mại tự do (FTA) Việt Nam - Hàn Quốc, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam.

Song song với quan hệ kinh tế giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng phát triển, thì giao lưu văn hóa, ẩm thực, phim truyện, điện ảnh, ca nhạc giữa hai nước. Ngày càng nhiều người Việt quen thuộc với các món ăn truyền thống của Hàn Quốc như Kim Chi, Kimbap- cơm cuộn, Bibimbap - cơm Trộn, Samgapsal, mỳ, Thịt nướng Hàn Quốc... và đặc biệt là món đồ uống được coi là "Quốc tửu" rượu soju (rượu sochu, rượu shochu) Hàn Quốc.


Rượu soju yipsejoo
Với hương vị cay nhẹ, ở Hàn Quốc soju gần như là đồ uống không thể thiếu khi ăn đồ nướng hay ăn bất kỳ món cay nóng nào của người dân nơi đây. Ở Hàn Quốc rượu được sử dụng trong các bữa liên hoan, tiệc mừng, trong các cuộc tụ họp gặp gỡ bạn bè, góp vui chia buồn…Hết giờ làm việc, mọi người cùng nhau đi uống là thói quen của rất nhiều người. Đặc biệt là rượu soju được coi là thức uống thể hiện sự chu đáo và tình bạn thân thiết giữa những người thưởng rượu cùng nhau



Rượu soju yipsejoo
Về đêm người Hàn Quốc uống rượu, ăn nhậu tương đối nhiều. Rất dễ để tìm thấy các quán cafe, ăn uống mở cửa tới tận 3,4 giờ sáng hoặc thậm chí là đến sáng luôn. Rượu vang nổi tiếng ở Tây âu, Châu Mỹ, Rượu Mao Đài là niềm tự hào của Trung Quốc, Nhật Bản mang Sake giới thiệu toàn thế giới, còn Hàn Quốc có Soju là đặc sản, là văn hóa. Nhắc đến đồ uống của Hàn Quốc thì không thể không kể đến rượu Soju, từ những quán ăn ven đường cho đến những nhà hàng lớn hay bất cứ một siêu thị nào ở Hàn Quốc đều có những trai rượu màu xanh lá cây (rượu soju). Tên gọi chung của các loại rượu trắng được chế biến từ hương liệu hoặc gạo hay ngũ cốc với nồng độ cồn thap là soju. "Soju" có nghĩa là Thiêu Tửu [燒酒]. Mỗi khi uống soju, người Hàn Quốc thường hô "원샷!" (one shot!) – có nghĩa là “cạn chén”. Với hương vị cay nhẹ, ở Hàn Quốc soju dường như đã trở thành thức uống không thể thiếu khi ăn đồ nướng hay bất cứ món cay nóng nào của đất nước Hàn Quốc.


Lịch sử chép lại, soju được chưng cất lần đầu tiên vào khoảng những năm đầu tiên của thế kỷ 13 sau công nguyên. Các lò chưng cất rượu được xây dựng quanh thành phố Gaesung và ngày càng lan rộng phổ biến trên khắp đất nước Triều tiên. Qua thời gian, Soju có thay đổi và hương vị mang đặc trưng dịu, thanh hấp dẫn đông đảo thực khách.
Hiện ở vùng Andong, tỉnh Bắc Gyeongsang vẫn là nơi chủy yếu làm rượu soju truyền thống.


Rượu soju yipsejoo - Rượu Hàn Quốc - nhập khẩu chính hãng.
Rượu soju Yipsejoo - 잎새주 - Yipsejoo do hãng Bohae Brewery Co. Lt - Hàn Quốc sản xuất với công nghệ chưng cất tiên tiến, hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt bậc nhất hiện đang là thức uống có cồn số một tại Hàn Quốc do có hương vị rất thơm êm dịu dễ uống.

Nội dung liên quan: Rượu Soju Maple, rượu Hà Quốc - Yipsejoo - 잎새주 -YIP SE JOO SOJU , Rượu soju, ruousoju, rượu hàn quốc, rượu nhập khẩu hàn quốc, rượu lẩu nướng, rượu nướng hàn quốc, BBC. Rượu nướng nhật bản, quán ăn hàn quốc, rượu hàn quốc tại Hà Nội, rượu hàn Hà nội,ruouhanhanoi, do uongb, cua hang ban ruou sochu cửa hàng rượu soju hàn quốc ở tphcm dia chi mua ruou sochu va gia ca gia rượu sochu hàn quốc mua ruou sochu o dau mua ruou sochu o tan phu hcm mua rượu soju hàn quốc ở tphcm rượu bohae rượu sochu giá bao nhiêu rượu sochu hàn quốc ruou sochu han quoc gia bao nhieu ruou sochu mua o dau ruou soji han quoc ruou sojo 
mua o dau rượu soju co gia bao nhieu ruou soju gia bao nhieu rượu soju hàn quốc giá bao nhiêu ruou Soju mua o dau ruou tet yipsejoo la Bohae Brewery Co. Ltd. rượu hàn quốc, rươu sochu, rượu sochu hàn quốc, ruou soju, rượu soju chum chrumm, rượu soju hàn quốc. douonghan, rượu soju bán ở đâu, giá rượu soju, rượu soju hàn quốc, rượu soju ngon không, rượu soju yipsejoo, rượu soju chum churum, rượu soju hàn quốc giá bao nhiêu, rượu soju chamisul, rượu soju hàn quốc bao nhiêu độ, soju pha loãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét