Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Rượu mơ vảy vàng Seol jung mae Gold

Rượu mơ vảy vàng Seol jung mae Gold Hàn Quốc - Rượu Mơ Hàn QuốcRượu mơ giải khát, tận hưởng một ly rượu mơ vảy vàng pha đá vào một trưa hè nóng bức để xua tan những mệt mỏi và giúp tinh thần khỏe khoắn khác thường.

Rượu mơ Hàn Quốc là một loại rượu được chế biến bằng phương pháp lên men quả mơ tươi và đôi khi có cả mật ong.

Công dụng của Rượu mơ Hàn Quốc

Rượu mơ Hàn Quốc không những được dùng để giải khát giải nhiệt mà còn rất nhiều công dụng khác, giúp "trẻ hoá" cơ thể. 
Cùng thưởng thức và hòa vào hương vị chua ngọt hài hoà của thiên nhiên sẽ giúp tinh thần thư giản thoải mái sau những giờ làm việc áp lực hay những ngày nóng bức. 
Đối với phụ nữ, rượu mơ còn giúp cho mái tóc mềm mượt, có lợi ích cho việc chống lão hóa da, giữ cho làn da luôn hồng hào và mịn màng.
Rượu mơ kịch thích tiêu hoá, giúp ăn ngon miệng, cung cấp các chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh, giúp dễ dàng chìm vào giấc ngủ. 
Ruou mo vay vang han quoc
Rượu mơ được chế biến từ trong truyền thống, dân gian qua đôi bàn tay những người nông dân chuyên nghiệp và trách nhiệm rồi sắp xếp từng quả vào để ngâm trong vòng 6 tháng trở lên, để mơ có thể lên men. 
Hiện nay trên thị trường rượu mơ Hàn Quốc có thể xem là thương hiệu và thu hút nhiều người tiêu dùng Châu Á và Châu Âu và trở thành một thức uống hấp dẫn. douonghan.com
Mỗi ngày chúng ta chỉ nên uống 30 - 50ml rượu mơ, tốt nhất là pha với nước hoặc cho thêm ít đá và từ từ ngâm nhi thưởng thức. 
Rượu mơ Hàn Quốc thích hợp làm quà tặng cho bạn bè hoặc những người thân trong gia đình vì những công dụng hiệu quả mà nó mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét