Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Rươu Soju Chum Churum

Rươu Soju Chum Churum-Rượu Sochu Chum Churum. Ngày nay văn hóa Hàn quốc ngày càng gần gũi với Việt Nam qua những bộ phim hàn, những ca khúc, điệu nhảy đình đám gây bão của xứ Hàn.

Ruou soju chum churum
Ngoài ra ẩm thực xứ kim chi cùng rất thân quen với người Việt đặc biệt là rượu soju Hàn quốc. Những chairượu soju màu xanh lá cây rất gần gũi với người Hàn, nó cũng ngày càng thân quen với người Việt. 
Rươu Soju Chum Churum

                                           Rươu Soju Chum Churum
Rượu Soju là loại truyền thống nổi tiếng và phổ biến tại Hàn Quốc. Cheoeum cheoreom soju Với hương vị cay nhẹ, ở Hàn sochu dường như đã trở thành thức uống không thể thiếu khi ăn đồ nướng hay bất cứ món cay nóng nào của xứ sở này. 
Rượu Soju thường được uống trong các dịp tụ họp bạn bè để ăn uống, không pha trộn và được rót ra ly riêng biệt. Đặc biệt là soju được coi là thức uống thể hiện sự chu đáo và tình bạn thân thiết giữa những người thưởng rượu cùng nhau, bởi bạn cần dùng cả hai tay để rót rượu ra chén, giữ chén của mình thấp hơn với các bậc trên mình và cần quay đầu đi khi uống.
Rươu Soju Chum Churum

Hiện ở Hàn Quốc có khá nhiều nhãn rượu soju (sohu) nổi tiếng, một trong những nhãn soju đang ngày càng thu hút thực khách là soju chum churum. 처 음처럼 - Chum Churum có nghĩa "như mới, nhuở ban đầu".
Rươu Soju Chum Churum do hãng Lotte - Hàn Quốc sản xuất là một trong những loại soju bán chạy tại Hàn Quốc và Việt Nam do nồng độ thấp như rượu soju hoa quảsoju chanh, soju đào, soju táo, soju nho, soju bưởi, soju mận...có hương vị rất thơm êm dịu mượt mà dễ uống cho cả nam và nữ.

Rươu Soju Chum Churum
Rươu Soju Chum Churum ngày càng trở thành đồ uống nổi bật, phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu kể cả chị em phụ nữ vì nồng độ thấp nên rất êm dịu. Tập đoàn Lotte Hàn quốc có bí quyết pha chế với nước khoáng đã tinh chế nhưng vẫn giữ lại được nhiều thành phần khoáng chất và mang mùi vị vô cùng tinh khiết, rất thanh và có vị cay nhẹ. 

Rươu Soju Chum Churum
                                                       Rượu Chum churm
Khi thưởng thức bạn hãy để lạnh và nhớ lắc đều trước khi rót sẽ ngon hơn. Soju Chum churum có thể thưởng thức với bất kỳ món ăn nào từ lẩu, nướng đến các món xào, chiên. Hãy cùng thưởng thức soju cùng bạn bè người thân để cùng chia sẻ những niềm vui hạnh phúc.
Ruou soju chum churum
Hotline: 0901 363 288 Hãy liên hệ với chúng tôi Ruouhan.com.vn để nhận báo giá ưu đãi: bán buôn bán lẻ, Bán lẻ như bán buôn, giao hàng tận nơi.
Rươu Soju Chum Churum, ruou han quoc, gia ruou chum churum, rượu chum-churum, chum churum soju, rượu soju bán ở đâu, rượu soju hàn quốc giá bao nhiêu rượu sochu hàn quốc hà nội, rượu soju chum churum, ruou sochu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét