Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Rượu soju vị bưởi

Rượu soju vị bưởi-cam bạn có thể bắt gặp thường xuyên hình ảnh trên màn ảnh cảnh mọi người uống rượu sochu cùng nhau. rượu jinro grapefruit Rượu soju hoa quả soju trái cây tạo nên sức hút mới nhất là rượu soju bưởi với hương bưởi tươi mát thơm ngon, vị ngọt dịu dàng nhẹ nhàng quyến rũ.

Rượu soju bưởi- sochu bưởi tận hưởng cảm giác mới mẻ

Vào năm 2015, Jinro cho ra mắt rượu soju chamisul vị bưởi (cam) loại soju độc đáo – Rượu Jinro Bưởi, với sự kết hợp sáng tạo từ bưởi tươi và các thành phần truyền thống của rượu Soju tạo nên hương vị rất ngon. 
Nhấp một ngụm Rượu soju vị bưởi-cam lên môi, bộ não căng lên vì stress sau ngày dài sẽ được xoa dịu. Rượu jinro grapefruit Sự kết hợp độc đáo của bưởi thanh ngọt cùng chất men tinh tế tạo nên hương vị tuyệt hảo! Một điều hiếm thấy so với các sản phẩm rượu khác, Rượu soju vị bưởi-cam chứa nồng độ cồn rất thấp – chỉ 13% khiến phái nữ “phát cuồng” và người có tửu lượng kém cũng thích mê. Jinro Bưởi xứng đáng là “bảo bối” giúp bạn giữ vững “phong độ” khi giao thiệp trên bàn ăn.
Nào, bây giờ thì bạn có sẵn sàng để cùng nhấp li rượu Jinro Bưởi chưa? Gợi ý cách uống rượu sochu cam: bạn có thể uống theo cách truyền thống – rót 1 li và uống cạn một cách sảng khoái; hoặc pha Jinro Bưởi với bia – nó sẽ khiến bạn ngất ngây! Jinro Bưởi cho ngày thêm hào hứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét