Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Rượu soju nho xanh

Rượu soju nho xanh Green Grape. Sau nhiều mong đợi của mọi người nhất là chị em phụ nữ thì dòng sochu soju vị nho Green Grape Soju- soju nho chamisul của Jinro cho ra mắt gần đây thơm ngon dịu dàng. Sochu hoa quả vị nho này nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách.
Rượu soju nho Green Grape được phát phát triển từ Soju jinro truyền thống dựa trên dạng cocktail trái nho xanh tuyệt vời. 
Soju có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nơi đầu tiên được chưng cất vào khoảng thế kỷ 14. Không giống như vodka, soju có một gợi ý tự nhiên của các chất thực vật có thể làm cho một hương vị mượt mà hơn vodka, mà đôi khi có thể đi ra như khắc nghiệt ở cuối. Nó cũng không chỉ thấp hơn calo so với vodka, nhưng nó cũng thấp hơn trong bằng chứng.

Rượu sochu nho hương vị nho xanh thơm mát.

Nước nho dễ uống nên đang trở nên phổ biến hơn, và nho xanh Jinro có hương vị và hương vị nho xanh tươi độc đáo mà mọi người đều có thể thưởng thức. 
Rượu sochu vị nho cũng giống soju hương cam bưởi dễ uống với hàm lượng cồn nhẹ chỉ là 13%, nó có một hương vị trái nho tươi mát và tươi mới có thể nắm bắt được trái tim của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét